Fabulous Vietnam travel attractions and holiday advices

High quality Vietnam attractions and vacation tips and tricks: The main attraction in the center of Da Nang is undoubtedly the large Dragon Bridge which stretches over an ominous 666 meters and has the claim to fame of being the longest bridge of its kind in the country. As the name suggests, the bridge was built in the shape of a dragon which is meant to represent good luck in Vietnam. Every Saturday and Sunday at 9 pm you can walk down to the waterfront and watch a show which lights up the bridge and the dragon even spits out fire and water from its mouth. Many visitors don’t realize that Da Nang has a huge number of interesting museums and the Cham Museum will tell you everything that you want to know about the Cham people in Vietnam. This museum also has the claim to fame of being the only Cham museum in the world and it first opened its doors in 1915 at the time of the French colonial period. On a visit here you will find a number of amazing exhibits including terracotta and stone pieces that date from the 7th to the 15th centuries.

Known to many travelers as Crazy House, Hang Nga’s Guesthouse is a very unusual piece of architecture that also serves as accommodation in Da Lat. The structure was designed by a local architect named Dang Viet Nga, but he was clearly influenced by the Spanish architect Gaudi. The guesthouse looks like a tree and is complete with details like a cavernous stairway, branches that twist out of windows and sculpted animals that double as furniture and even fireplaces. Read even more information on https://tourdulichgiare.com.vn/tour-da-nang-4-ngay-3-dem/.

For big city fans, no visit to Vietnam is really complete without a visit to Ho Chi Minh City, the buzzing and crazy commercial hub of the country. The streets are an insane clog of motorbikes and cars, the restaurant and cafe scene is incredibly cosmopolitan, and the shopping is the best you’ll find in the country. At its center is Dong Khoi, a relatively small and easily navigable central district, which holds most of the city’s sights. Here, you’ll find the HCMC Museum, with a brilliant collection of artefacts that weaves together the story of the city, and the grand Notre Dame Cathedral, built in the late 19th century. Check out the old district of Da Kao nearby for some of the best surviving examples of the city’s French colonial architecture and also to visit the Jade Emperor Pagoda with its dazzling array of Buddhist and Taoist religious iconography. Afterwards, the History Museum is a must-do for history fans with stacks of relics on display from various archaeological sites. For many visitors, the two big hitter attractions not to miss are just a little out of the center, along Nguyen Thi Minh Khai Street. The Reunification Palace, then known as Independence Palace, was the residence for South Vietnam’s president. It’s chiefly famous as the spot where North Vietnam’s tanks stopped on 30 April 1975, officially ending the war. It’s a completely fascinating place to visit complete with 1960s furnishings still in situ. Nearby is the War Remnants Museum, which although very obviously biased, paints a disturbing picture of the brutality of war and the many atrocities committed by US Forces during their Vietnam campaign.

The War Remnants Museum once known as the ‘Museum of American War Crimes’ first opened to the public in 1975. It’s a shocking reminder of the long and brutal Vietnam War with many graphic photographs and American military equipment on display. All these weapons were used by America against the Vietnamese.The War Remnants Museum is in District 3, Ho Chi Minh City and is run by the government. It is open all year round from 07:30 to17:00. A visit to this war museum is a disturbing experience for most people and may not be suitable for children (though they are allowed to enter).

My Son lay neglected for centuries, rediscovered by French archaeologists in 1898. Ravaged by time, ironically the greatest damage occurred during the Vietnam War, however, the majority of the central complex managed to survive the bombs and some parts are being restored. Devoted to Hindu Gods, the sanctuary is comprised of more than 70 red brick and sandstone temples arranged in clusters, incorporating striking decorative carvings, stele, sculptures, and inscriptions. Today, in various states of ruin, repair, and vegetation overgrowth, My Son nevertheless is still impressive, with around 20 temple structures still standing. There’s also an interesting on-site museum; visit early morning to escape the tour groups and heat.

Just south is Hoan Kiem Lake, an unexpected oasis of tranquility and beauty at the heart – literally – of Hanoi, awarded ‘Special National Relic’ status. Translating as ‘Lake of the Restored Sword,’ legend-strewn Hoan Kiem is hugely popular with locals and tourists at any time. However, come at sunrise, when Hanoians flock here to exercise on the lake’s shaded shores and on weekend evenings when the surrounding streets morph as a vibrant pedestrianized zone with open-air entertainment. You don’t have to be a child to enjoy Vietnam’s enchanting water puppetry; deep insight into traditional folklore and a surprisingly quirky, cultural experience.

For our Vietnamese visitors :

Bãi biển Khe của tôi được cho là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam và nó trải dài khoảng 20 dặm dọc theo bờ biển phía đông của Da Nang. Có một loạt các hoạt động để thưởng thức như thể thao dưới nước và bạn có thể đi trượt tuyết phản lực hoặc thậm chí lướt sóng. Nếu bạn muốn thư giãn thì bạn có thể tắm nắng trên cát vàng hoặc đi lặn, và bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều nhà hàng hải sản ngon nằm trên bãi biển. Những ngọn núi bằng đá cẩm thạch thực sự là tên của năm ngọn đồi riêng biệt làm bằng đá vôi cũng được trộn với đá cẩm thạch mịn màng. Những ngọn núi ngồi khoảng 9 km bên ngoài Da Nang và được biết đến với những ngôi chùa và đền thờ Phật giáo dành riêng cho các vị thần địa phương khác nhau. Bạn có thể đi bộ lên những ngọn đồi bằng cách sử dụng một bộ dài các bước được cắt vào sườn núi và từ đây bạn sẽ có thể ngắm nhìn tất cả các khung cảnh tốt nhất ở vùng nông thôn.

Cần thiết Việt Nam điểm tham quan và kỳ nghỉ đề xuất: Kết hợp cả hai yếu tố thiết kế Việt Nam và châu Âu, kiến trúc của Lăng Khải Định ở Huế đã được mô tả là Phật giáo cũng như Gothic La Mã. Được xây dựng vào những năm 1920, lăng mộ được Hoàng đế Việt Nam ủy thác làm lăng mộ tương lai của chính mình. Lối vào của khu phức hợp dẫn đến Sân Danh dự, rồi đến tòa nhà chính được gọi là Thiên Đình. Nơi an nghỉ cuối cùng của Khải Định được đánh dấu rõ ràng bằng một bức tượng đồng bao quanh bởi những bức bích họa tuyệt đẹp.

Cảnh biển núi đá vôi của Vịnh Hạ Long là một trong những cảnh biển đẹp mê hồn nhất thế giới và là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Hàng ngàn hòn đảo đá vôi nằm trong vịnh này ở Vịnh Bắc Bộ, bị xói mòn thành những đỉnh nhọn lởm chởm do tác động của gió và nước trong hàng thiên niên kỷ. Với phong cảnh của vịnh được nhìn thấy rõ nhất bằng thuyền, đây là lãnh thổ du ngoạn hàng đầu. Chọn tham gia ít nhất một chuyến tham quan qua đêm để ngắm nhìn quang cảnh mang tính biểu tượng của Vịnh Hạ Long vì chuyến đi trong ngày không phù hợp. Có rất nhiều hang động trong vịnh có thể vào được bao gồm Hang Sung Sot, với ba hang động khổng lồ và Hang Dao Go, với những măng đá và nhũ đá kỳ lạ. Tuy nhiên, đối với hầu hết mọi người, điểm nổi bật chỉ đơn giản là du ngoạn giữa các núi đá vôi và hòa mình vào khung cảnh thay đổi của những đỉnh núi khi bạn đi ngang qua. và trung tâm thương mại điên rồ của đất nước. Đường phố chật cứng xe máy và ô tô, khung cảnh nhà hàng và quán cà phê vô cùng quốc tế, và khu mua sắm là nơi tốt nhất bạn có thể tìm thấy ở đất nước này. Trung tâm của nó là Đồng Khởi, một quận trung tâm tương đối nhỏ và dễ di chuyển, nơi có hầu hết các điểm tham quan của thành phố. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng TP.HCM, với bộ sưu tập đồ tạo tác rực rỡ đan xen câu chuyện về thành phố và Nhà thờ Đức Bà tráng lệ, được xây dựng vào cuối thế kỷ 19. Kiểm tra khu phố cổ Đa Kao gần đó để biết một số ví dụ điển hình nhất còn sót lại về kiến trúc thuộc địa Pháp của thành phố và cũng để tham quan Chùa Ngọc Hoàng với hàng loạt biểu tượng tôn giáo Phật giáo và Đạo giáo rực rỡ. Sau đó, Bảo tàng Lịch sử là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ lịch sử với hàng đống di tích được trưng bày từ nhiều địa điểm khảo cổ khác nhau. Đối với nhiều du khách, hai điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua chỉ cách trung tâm một chút, dọc theo đường Nguyễn Thị Minh Khai. Dinh Thống Nhất, sau đó được gọi là Dinh Độc Lập, là nơi ở của tổng thống Nam Việt Nam. Nó nổi tiếng nhất là nơi xe tăng của Bắc Việt dừng lại vào ngày 30 tháng 4 năm 1975, chính thức kết thúc chiến tranh. Đó là một nơi hoàn toàn hấp dẫn để tham quan hoàn chỉnh với đồ đạc của những năm 1960 vẫn còn nguyên tại chỗ. Gần đó là Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, mặc dù rõ ràng là thiên vị, nhưng lại vẽ nên một bức tranh đáng lo ngại về sự tàn khốc của chiến tranh và nhiều hành động tàn ác mà Lực lượng Hoa Kỳ đã gây ra trong chiến dịch tại Việt Nam của họ.

Múa rối nước truyền thống có nguồn gốc từ Đồng bằng sông Hồng phía Bắc, nơi mà trong nhiều thế kỷ, những người nông dân đã thực hành loại hình nghệ thuật giải trí này trên những cánh đồng ngập nước. Lưu truyền qua nhiều thế hệ, loại hình múa rối độc đáo này gần như mai một nhưng đã có sự hồi sinh lớn, được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể và được biểu diễn tại các nhà hát ở các thành phố lớn và đoạt nhiều giải thưởng quốc tế. Ẩn mình sau bức màn tre, những người điều khiển con rối bằng gỗ sơn mài sử dụng cần câu khi lội trong nước sâu đến thắt lưng, diễn những câu chuyện truyền thống dựa trên những câu chuyện dân gian cổ xưa và cuộc sống làng quê trên một sân khấu nước luôn thay đổi, Các buổi biểu diễn kéo dài hàng giờ của các tiết mục ngắn đi kèm với nhạc sống truyền thống và trong khi tất cả đều bằng tiếng Việt, thì âm nhạc và múa rối vui nhộn, thú vị khiến khán giả say mê. Tại Hà Nội, hãy đặt vé tại Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long nổi tiếng thế giới và tại Thành phố Hồ Chí Minh, tại Nhà hát Múa rối Nước Rồng Vàng hoặc Bảo tàng Lịch sử Việt Nam. tìm thấy hơn chi tiết ở đây trên trang web này tour ghep da nang 4 ngay 3 dem.

Kinh thành Huế, nằm dọc theo bờ bắc sông Hương, có hàng trăm di tích có niên đại đến đầu thế kỷ 19, bao gồm Tử Cấm Thành, lăng tẩm, chùa chiền, đền thờ, cung điện, thư viện và bảo tàng, Còn được gọi là Quần thể Di tích Cố đô Huế, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận này cũng tổ chức các buổi biểu diễn văn hóa hàng ngày lúc 09:00, 10 :00, 14:30 và 15:30. Giá vé vào cổng 150.000 đồng, kết hợp tham quan cả Cố đô Huế và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Cách Sân bay Quốc tế Phú Bài 30 phút lái xe, Cố đô Huế là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ du khách nào đến miền Trung Việt Nam.